Cơ sở sản xuất bánh tráng dừa cao cấp

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Cơ sở bánh tráng dừa Ba Quan

Bình Định - miền đất của Quang Trung - Nguyễn Huệ là một nơi với phong cảnh hữu tình, non xanh nước biếc, con người nhân hậu và hiếu khách. Chắc hẳn ai đó đã về thăm Bình Định sẽ không thể bỏ qua những danh lam thắng cảnh như Hầm Hô, Bãi tắm Hoàng Hậu, suối nước nóng,... và cũng không thể bỏ qua những món đặc sản của Bình Định như bánh ít lá gai, nem chua, rượu Bàu Đá, canh Đồ Lạc, và đặc biệt là món bánh tráng dừa thơm ngon, vui miệng. 

Bánh tráng dừa Tam Quan

 

Công đâu công uổng công thừa
Công đâu gánh nước tưới dừa Tam Quan.
Công đâu công uổng công hoanng
Công đâu gánh nước Tam Quan tưới dừa.

Xứ dừa thứ 2 của Việt Nam là nơi sản sinh ra những trái dừa ngon, ngọt lịm và tươi mát để làm bánh dừa. Tam Quan ngày xưa rộng lớn lắm, bây giờ đã chia thành 3 xã là TT Tam Quan, Tam Quan Nam, Tam Quan Bắc; chính vì vậy chúng tôi chọn tên cho sản phẩm của mình là bánh tráng dừa Ba Quan.

Từ những quả dừa khô ngon, ngọt, béo cơ sở Ba Quan đã máy nhuyễn cùng bột mì, hành, tỏi, tiêu, gừng, mè ( vừng ), muối ăn để tạo nên hỗn hợp dùng tráng bánh. Để đảm bảo ATTP , cơ sở dùng nguyên liệu sạch và vệ sinh, đã đăng kí thương hiệu tại cục sở hữu trí tuệ.


Nếu ai đó quan tâm đến Bình Định thì chắc hẳn sẽ nhớ đến Festival Tây Sơn- Bình Định 2008, chiếc bánh dừa tô nhất Việt Nam do cơ sở Ba Quan sản xuất đã có mặt ở nơi này thu hút khá nhiều người quan tâm.


Tại sao chúng ta cứ chọn cho mình những món ăn Tây hóa mà quen đi những món ăn dân dã nhưng mặn mà, đậm đà hồn quê như món bánh tráng dừa. Hãy thêm một miếng bánh tráng dừa Ba Quan trên bàn tiệc để tăng thêm hương vị quê hương bạn nhé.


Chủ cơ sở: 

Nguyễn Tiến Dũng - 01692414215-0979349641